top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdara nass

onlyfan


OnlyFans คืออะไร


OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างเนื้อหาสื่อสุดใจ และให้สมาชิกที่จ่ายเงินมาดูเนื้อหาเหล่านั้น มันได้รับความรู้จากการให้นักแสดงหรือผู้สร้างเนื้อหาต่าง ๆ มีการเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นความบันเทิง บอกเล่า เสพติด หรืออื่น ๆ แบบส่วนตัว ซึ่งส่วนใหญ่ในประเทศไทยน่าจะเน้นไปที่ส่วนที่เกี่ยวข้องกับสิ่งรำลึกทางสตรี แม้ว่าการใช้งาน OnlyFans มีวัตถุประสงค์และเนื้อหาต่าง ๆ และไม่จำกัดเฉพาะ

ด้วยความอิสระของโลกสื่อสารสมัยใหม่ที่เปิดพื้นที่ให้โอกาสทุกคนได้แสดงความคิด แสดงตัวตนออกมา โดยมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในสื่อออนไลน์มาสนับสนุน หากใครชอบถ่ายรูปก็สามารถใช้ Instagram เป็นสื่อกลางในการสื่อความหมายออกไป หากชอบทำวิดีโอ YouTube ก็เป็นสื่อที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้

จากที่กล่าวเป็นแพลตฟอร์มที่คนส่วนใหญ่ล้วนรู้จักกันดี แต่ในอีกมุมหนึ่งยังมีแพลตฟอร์มที่น่าสนใจถึงแนวทางของการเปิดให้ผู้ใช้ได้สร้างคอนเทนต์ตามใจคิด แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึง Onlyfan

Onlyfan เป็นสื่อโซเชียลมีเดียจากประเทศอังกฤษ เปิดบริการเมื่อปี 2016 ซึ่งมีความคล้ายกับแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter โดยเกิดขึ้นมาจากแนวคิดของ Timothy Stokely ที่อยากให้เหล่าครีเอเตอร์ กับผู้สนับสนุนได้ร่วมพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม หากพูดถึง สาวโอนลี่แฟน คนไทยจะรู้เข้าใจว่าเนื้อหาที่อยู่ในนั้นจะเป็นเรื่อง Sex แต่แท้จริงแล้ว Onlyfan ที่ยังมีเนื้อหาอื่น ๆ เช่น สอนทำอาหาร, ร้องเพลง ตลอดคนคอนเทนต์ที่แต่ละครีเอเตอร์จะสร้างสรรค์ขึ้นมา เป็นไปได้ว่าที่ Onlyfan กลายเป็นพื้นที่ในเรื่อง Sex Creator เพราะเป็นเรื่องที่ดึงดูดผู้คนมากกว่าเรื่องอื่น ๆ

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page